คลิกเข้า ชมผลงานของเรา

BOXdB SOUND SYSTEM ให้บริการอะไรบ้าง?

      เรามีบริการเช่าเครื่องเสียงทุกรูปแบบ รวมถึงอุปกรณ์จัดงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไมว่าเวทีเล็ก เวทีใหญ่ ก็พร้อมนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้ลูกค้าคุ้มค่า ประหยัดเงิน ได้คุณภาพของเครื่องเสียงแบบเกินคุ้ม โดยบริการของเราประกอบไปด้วย
บริการเช่าเครื่องเสียงแบบครบวงจร รวมถึงอุปกรณ์ด้านเวที แสง สี เสียง ทรัส และอื่น ๆ อีกมากมาย แบบครบวงจรเพื่อให้คุณไม่พลาดในงานสำคัญ
   บริการด้านงานออแกไนซ์ การจัดคิวงานตามลำดับ รันคิวงานอีเวนท์ เพื่อให้งานออกมาตรงตามความเหมาะสม พร้อมทั้งยังมีบริการด้านแสดงดนตรีให้งานมีสีสัน งานด้านโร้ดโชว์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย
            บริการด้านคำแนะนำในเรื่องที่เกี่ยวข้อง พร้อมการวางแผนงาน สร้างไอเดียทางการตลาดเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้า
บริการวงดนตรีทั้งแบบ Acoustic และแบบ Full Band ราคาสุดประหยัด นักดนตรีมืออาชีพ เล่นแนวเพลงได้หลากหลายตามธีมงานหรือตามความต้องการของเจ้าของงาน
ยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับชุดเครื่องเสียง สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดตั้งแบบประจำ เช่น ร้านอาหาร, ผับ, บาร์, ห้องซ้อมดนตรี, โรงเรียนสอนดนตรี, โรงแรม และสถานที่อื่น ๆ 

ทำไมจึงควรเลือกใช้บริการเช่าเครื่องเสียงกับเรา?

เรามีเหตุผลดี ๆ ที่อยากบอกให้กับลูกค้าทุก ๆ ท่านรู้ว่า
การเลือกใช้บริการกับ BOXdB SOUND SYSTEM มีความพิเศษ
คุ้มค่ามากกว่าที่เคยได้สัมผัส


อุปกรณ์ที่เรานำมาบริการให้เช่าเครื่องเสียง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรี, อุปกรณ์ แสง สี เสียง, อุปกรณ์ด้านเวที, อุปกรณ์สำหรับจัดอีเวนท์ ถูกคัดเลือกมาอย่างดี เราใช้แบรนด์ชื่อดังระดับโลกมาให้บริการเท่านั้น จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีปัญหาในการงานอย่างแน่นอน

       
มีประเภทสินค้าให้เลือกเช่าได้หลากหลายตามความต้องการ อาทิ ระบบเสียง มิกเซอร์ ไมโครโฟน ครอสโอเวอร์ เพาเวอร์แอมป์ ลำโพง เครื่องดนตรี กลองชุด สายสัญญาณ ระบบแสง สี ไฟสปอร์ตไลท์ ไฟพาร์ LED ไฟมูฟวิ่งบีม ไฟเคลีย บอร์ดควบคุม และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมงานมีประสบการณ์ เป็นมืออาชีพทั้งด้านอุปกรณ์เครื่องเสียง การจัดงานอีเวนท์ เอฟเฟคต่าง ๆ จึงมั่นใจในคุณภาพที่เหนือกว่าได้เลย


ราคาคุ้มค่า เพราะเรายึดถือความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก จึงเลือกให้บริการในด้านราคาที่เหมาะสมที่สุดเท่านั้น

ลูกค้าที่ใช้บริการเช่าเครื่องเสียง จากเรา